CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
1. Mục đích :
Nhằm bảo vệ trọn vẹn quyền lợi của người tiêu dùng sau khi mua hàng. Để có thể đảm bảo và nâng cao được chất lượng djch vụ không ảnh hưởng đến tâm trạng hay chất lượng sản phẩm. SONY CENTER HỒNG NHÂN Chúng tôi xin được gửi đến quý khách chính sách đổi trả hàng hóa ngay bên dưới đây.
2.Quy chuẩn áp dụng hình thức :
Thời hạn áp dụng :
- Đối với sản phẩm chính bảo hành điện tử qua số seri hoặc Imei thời gian đổi trả từ 3 đến 7 ngày (tính từ ngày mua hàng), sau thời gian này hoặc sản phẩm đã được kích hoạt thì sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành của hãng
- Đối với những sản phẩm không có bảo hành (ví dụ như các phụ kiện) thời gian đổi trả 1-2 ngày (lưu ý sản phẩm còn nguyên tem, hộp, bao bì,…)
Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả :
- Mua trực tiếp tại SONY CENTER HỒNG NHÂN
- Hình dạng bao bì còn nguyên vẹn ( không nhòe chữ, chắp, vá, dán, cháy xém, dính màu, trầy xước, rách, vỡ, bể, ố vàng, móp méo, thấm nước,..)
- Cần có đầy đủ : sách hướng dẫn, hộp xốp cố định, phụ kiện và linh kiện đi kèm trong hộp,..
- Bắt buộc có đủ các : sản phẩm tặng kèm, hóa đơn VAT, các chứng từ, phiếu biên nhận có mộc,..
- Điều kiện đổi trả hàng hóa :
- Sản phẩm phải được đảm bảo chưa qua sử dụng hoặc đã sử dụng nhưng gặp trục trặc không thể khắc phục tại nhà ( sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất ) được xác nhận và kiểm tra trực tiếp từ bộ phận kiểm định của Trung Tâm Bảo Hành SONY hoặc SONY CENTER HỒNG NHÂN
- Sản phẩm được đưa đến tay khách hàng không đúng mẫu mã, màu sắc, phiên bản mà khách hàng đã đặt,..
- Hàng hóa không đảm bảo được các tiêu chí đánh giá chất lượng: không khởi động được, hết thời hạn bảo hành, hư hại do vận chuyển trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
- Khách hàng muốn đổi qua sản phẩm khác cao hơn (lưu ý: sản phẩm của quý khách phải còn đạt tiêu chí quy chuẩn áp dụng).
Các trường hợp phát sinh phí phụ trong giao dịch thanh toán :
- Đổi sản phẩm nhưng sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi cước vận chuyển + vật tư khác khi mua
- Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ, giao nhận...
- Hoán đổi sản phẩm khác mẫu mã, phiên bản thì các chi phí do thay đổi mẫu mã, dòng khác sẽ được cộng vào thanh toán bổ sung.
3. Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả :
- Quý khách muốn thay đổi phiên bản, mẫu mã nhưng không thông báo trước hoặc thời gian sử dụng vượt qua thời gian đổi trả.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Hàng hóa đã được ký xác nhận hàng mới, tình trạng tốt nhưng sau đó quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
4. Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:
- Hãy liên hệ trực tiếp với SONY CENTER HỒNG NHÂN (Hotline: 0906 667 857) để chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách hoàn trả với hãng 1 cách nhanh nhất và tốt nhất (lưu ý trong thời gian đổi trả)
- Sau khi có "Phiếu xác nhận và kiểm tra sản phẩm" với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa , chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất; hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý đề nghị đổi/ trả hàng được thực hiện trong thời gian quy định của hãng cho sản phẩm đó và thời gian vận chuyển hàng hóa cho toàn bộ quá trình gửi nhận hàng đến đơn vị chịu trách nhiệm đổi trả và ngược lại - Tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Trân trọng cảm ơn quý khách !